Men vi sinh Probiotic cho trẻ 0-3 tuổi Men vi sinh Probiotic úc Một số đặc điểm hạt lanh Flaxseed | mua ở SodaFoods.com

0
Các công dụng hạt lanh Flaxseed Úc

hạt Flaxseed lanh (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt lanh Flaxseed Úc đó giống vàng hay nâu. Vị hạt Flaxseed lanh ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường thu nhận chất dinh dưỡng.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine công nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt lanh Úc, giúp ngừa bệnh tim. Hầu hết 10 000 người lớn Mỹ tham dự vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan yếu trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Một số công dụng hạt Flaxseed lanh

- hạt lanh Úc chứa lượng cao lignan. Lignan có thể chống ung thư phụ thuộc estrogen như ung thư vú. Dùng mỗi ngày 30 gam hạt lanh Flaxseed nghiền nát cho thấy điều hòa mức estrogen ở đàn bà sau tuổi mãn kinh.

- Nghiên cứu ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh có thể ngăn ngừa hay làm chậm phát tán u melanin

Bạn có thể rắc nó vào sữa và trộn đều để tạo thành một bát đầy đủ dinh dưỡng.

Trộn hai muỗng canh bột hạt lanh Úc với nước tạo thành hỗn tạp sền sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hổ lốn này lên đồ nướng và nướng như bình thường.

Trộn hạt Flaxseed lanh úc vào tất cả các công thức nấu món thịt hầm của bạn ngay trước khi bạn đặt chúng trong lò vi sóng. Thịt viên và bánh mì thịt sẽ có hương vị quyến rũ và bổ dưỡng hơn sau khi bổ sung hạt lanh organic.

Dầu hạt lanh organic và hạt lanh organic được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe đích thực. Chúng kiên cố xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm trông nom da tự nhiên có lợi cho vơ mọi người.

Nhiều đặc điểm hạt lanh Úc
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top